ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเลือกซื้อเปียโนมือสอง

หลายคนค่อนข้างแปลกใจที่รู้ว่านักเปียโนคอนเสิร์ตที่เก่งที่สุดในศตวรรษที่ 20 มักเล่นเปียโนมือสองที่ใช้แล้วหรือสร้างขึ้นมาใหม่ คุณอาจสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกเล่นเปียโนมือสองแนวตั้งที่ใช้แล้ว เมื่อพวกเขามีเงินทั้งหมดเพื่อซื้อเปียโนใหม่เอี่ยม ก็เหมือนคนที่ซื้อรถรุ่นเก่ามาซ่อมใหม่เท่านั้น เป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่ารถยนต์รุ่นเก่ามีคุณภาพดีกว่ารถรุ่นใหม่กว่า รถยนต์อาจไม่มีคุณสมบัติทางเทคโนโลยีเหมือนรถยนต์ร่วมสมัย แต่มักจะแข็งแกร่งกว่าและแข็งแกร่งกว่า แม้ว่าเปียโนรุ่นใหม่อาจมีคุณลักษณะใหม่และวัสดุใหม่ล่าสุด

เมื่อเปรียบเทียบกับแกรนด์เปียโนมือสองที่ใช้แล้ว

ซึ่งได้มาจากช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 เปียโนเหล่านี้ยังคงสั่งการราคาสูงต่อไป โปรดทราบว่าเปียโนที่สร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดยช่างฝีมือได้รับการฝึกฝนเฉพาะสำหรับงานฝีมือดังกล่าว พวกเขาเป็นผู้ชายที่มีคุณธรรมซึ่งปฏิบัติต่องานสร้างสรรค์ของพวกเขาราวกับเป็นศิลปะ สำหรับพวกเขา งานของพวกเขาเป็นมากกว่างาน มันเป็นอาชีพ พวกเขาเลือกวัสดุที่ดีที่สุดและรังสรรค์เครื่องดนตรีของพวกเขาด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าวัสดุอื่นๆ จนถึงทุกวันนี้ นี่คือเหตุผลที่แกรนด์เปียโนที่ใช้แล้วยังคงเป็นเครื่องดนตรียอดนิยมของนักเปียโนมือสองมืออาชีพ

พวกเขาเป็นเหมือนไวโอลิน ที่มีมูลค่าสูง หากคุณโชคดีพอที่จะพบแกรนด์เปียโนมือสองที่ทำโดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์เหล่านี้ อย่าลังเลที่จะพิจารณาลงทุนในเครื่องดนตรีที่ยอดเยี่ยมนี้ จำนวนเงินที่คุณจ่ายจะไม่เท่ากับความทุ่มเทและฝีมือในการผลิตเปียโนนี้ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณกำลังซื้อของจริง เช่นเดียวกับงานศิลปะ มีแกรนด์เปียโนที่ใช้แล้วจำนวนมากที่ขายเป็นต้นฉบับในศตวรรษที่ 20 แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่าการน็อคออฟในยุคปัจจุบัน

อย่าปล่อยให้ตัวเองจ่ายเงินเป็นจำนวนมากสำหรับของปลอม

วิธีหนึ่งในการป้องกันตัวเองจากผู้ขายที่ไร้ยางอายเหล่านี้คือการรู้ว่าคุณกำลังซื้ออะไร ทำวิจัยข

้เปียโนมือสอง

ซื้อเปียโนมือสอง

องคุณ ค้นพบวิธีแยกแยะความแตกต่างระหว่างแกรนด์เปียโนที่ใช้จริงในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 กับสิ่งที่คล้ายคลึงกันร่วมสมัย อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ดีในการค้นหาแหล่งข้อมูลที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนี้ อย่างไรก็ตาม เปียโนมือสองและยังไม่มั่นใจว่าคุณกำลังซื้อของจริง อย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ  มองหาผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตรวจจับของปลอมได้ก่อนที่คุณจะมอบเงินให้คุณ นักดนตรีหลายคนไม่สนใจที่จะซื้อปกเปียโน

พวกเขามองว่าเป็นความหรูหรามากกว่าความจำเป็น มันดูแปลกเพราะถ้าคุณซื้อเปียโนมือสอง คุณจะต้องลงทุนเงินจำนวนมากในเครื่องดนตรีนี้ ดูเหมือนไร้เหตุผลที่จะไม่ดำเนินการตามความเหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการคุ้มครองการลงทุนของคุณ เปียโนมือสองแล้วไม่มั่นใจ มันไม่ใช่ความคิดที่ดี บทความนี้จะอธิบายให้คุณฟังว่าเหตุใดการมีปกเปียโนจึงมีความสำคัญ และแนะนำว่าคุณต้องซื้อปกใดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ จุดประสงค์หลักของฝาครอบเปียโนคือการป้องกันรอยขีดข่วนที่พื้นผิว ซึ่งสามารถทำได้โดยการทุบเข้าไปในเครื่องมือหรือเลื่อนวัตถุกับพื้นผิวของมัน ต้องบอกว่าสัตว์เลี้ยงมักเป็นตัวการที่พบบ่อยที่สุด