การปรับตั้งค่าต่างๆเกี่ยวกับประตูอัตโนมัติที่ท่านสามารถทำได้

ทุกวันนี้จะสังเกตได้ตามห้างร้านหรือกระทั่งโรงพยาบาลก็ใช้แต่ประตูอัตโนมัติระบบเซ็นเซอร์เมื่อมีวัตถุหรือสิ่งมีชีวิตเข้ามาในจุดที่ตั้งเซ็นเซอร์ ระบบก็จะทำงานโดยประตูจะทำงานอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานกับบุคคลทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเด็ก คนชรา ผู้พิการ หรือผู้ที่หอบหิ้วสิ่งของ การนำไปใช้ประโยชน์จึงเหมาะสำหรับบริษัท ห้าง ร้านค้า โรงพยาบาล และบ้านพักอาศัยทั่วไปที่ต้องการความสะดวก เนื่องจากประตูอัตโนมัติมีส่วนเสริมการประหยัดพลังงาน ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานไม่หนักมากเนื่องจากความร้อนภายนอกเข้ามาทางประตู

การใช้พลังงานน้อยมากไม่ถึงหนึ่งสตางค์ต่อการเปิดปิด 1 ครั้ง ประตูอัตโนมัติเมื่อทำการติดตั้งในห้างร้าน บริษัท นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายแล้วยังทำให้เพิ่มความทันสมัยให้กับสถานที่อีกด้วย เป็นประตูอัตโนมัติที่มีความปลอดภัยสูง มีอุปกรณ์ตรวจจับที่สามารถจับได้ว่ามีวัตถุสิ่งใดขวางประตู ป้องกันการถูกประตูหนีบ หรือหากประตูหนีบก็จะถอยกลับโดยเร็ว สามารถทำงานร่วมกับระบบควบคุมการเข้าออกได้เป็นอย่างดี และสามารถติดตั้งระบบป้องกันการงัดแงะได้อีกด้วย

ประตูอัตโนมัติ

โดยท่านสามารถปรับแต่งระดับทิศทางการเปิดปิดสำหรับประตูว่าจะเปิดซ้ายหรือขวา ความเร็วในการเปิดประตูอัตโนมัติ ความเร็วในการปิดประตูอัตโนมัติ ระยะชะลอความเร็วขณะที่ประตูอัตโนมัติเปิด ระยะชะลอความเร็วขณะที่ประตูอัตโนมัติปิด ระยะหน่วงเวลาตอนเปิดประตูอัตโนมัติให้ค้างไว้แล้วค่อยปิดประตูอัตโนมัติ และความเร็วช่วงที่ประตูอัตโนมัติอยู่ในระยะชะลอ