สิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อเครื่องเจียรกลมขนาดเล็ก

เครื่องเจียรกลมขนาดเล็กเป็นเครื่องจักรอเนกประสงค์และราคาไม่แพงใช้โดยนักประดิษฐ์และผู้ผลิตโมเดลหรือใครก็ตามที่สนใจในการทำงานโลหะและผู้ที่ต้องการเครื่องจักรสำหรับผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ เป็นเครื่องกลึงขนาดอุตสาหกรรมขนาดเล็กสำหรับงานโลหะและมีการออกแบบที่แตกต่างจากเครื่องกลึงสำหรับงานไม้ เครื่องขนาดเล็กนี้สามารถใช้งานได้กับการขึ้นรูปไม้รวมถึงการสร้างรูปร่างของพลาสติกและวัสดุประเภทอื่น ๆ มันให้มิติที่แม่นยำ

มีศักยภาพมากสำหรับการใช้งานเครื่องเจียรกลมนี้

แต่น่าเสียดายที่มีข้อจำกัดในสิ่งที่สามารถทำได้ ดังนั้นคุณควรตระหนักถึงข้อบกพร่องบางอย่างเมื่อซื้อหนึ่ง เครื่องเจียรกลมโชคดีที่มีข้อมูลมากมายในเครื่องเจียรกลมนี้ที่สามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ ข่าวดีก็คือว่ามีการปรับปรุงคุณภาพของเครื่องกลึงขนาดเล็กเหล่านี้อย่างมากนับตั้งแต่มีการเปิดตัวสู่สาธารณะ รุ่นแรกมีปัญหาเกี่ยวกับตัวควบคุมมอเตอร์ความเร็วซึ่งไม่ปรากฏในรุ่นที่ใหม่กว่า นอกจากนี้รุ่นล่าสุดมีคุณภาพโดยรวมดีกว่ารุ่นแรก อาจยังมีข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่บ้าง แต่ความพร้อมในการใช้งานเครื่องออกจากกล่องชดเชย

เครื่องเจียรกลมขนาดเล็กที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันคือ ความจริงที่ว่ารุ่นที่ใหม่กว่านี้มีขนาดยาวขึ้น 4 นิ้วทำให้มีประโยชน์มากกว่า เครื่องเหล่านี้มีให้บริการจริงใน คุณสมบัติและความจุค่อนข้างคล้ายคลึงกันระหว่างรุ่นและจริง ๆ แล้วมันมีความยาวแตกต่างกันเท่านั้น 7 คือขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางสูงสุดที่เครื่องเจียรกลมสามารถหมุนได้ ตัวเลขถัดไปคือความยาวที่เครื่องสามารถหมุนได้ รุ่นเก่าของ แม้ว่าจะไม่ได้พบกับชื่อเพราะมีเพียง 8 นิ้วระหว่างศูนย์

เนื่องจากคุณสมบัติของเครื่องกลึงของวันนี้มีการปรับปรุงที่ดีจากรุ่นแรกความเร็วมอเตอร์ประมาณ 100 รอบต่อนาทีไม่ได้ใช้อีกต่อไป เครื่องเจียรกลมขนาดเล็กในปัจจุบันมีพลังมากขึ้นและแต่ละยี่ห้อก็มีมอเตอร์ที่แตกต่างกันออกมา บางคนใช้มอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงลมที่มีแรงบิดมากขึ้นส่งผลให้เครื่องทำงานเงียบขึ้นน่าเชื่อถือและทรงพลังยิ่งขึ้น เครื่องเจียรกลมมีคุณสมบัติพิเศษสองอย่างที่อาจไม่เหมือนเครื่องจักรขนาดเล็ก มันมีอัตราส่วนเกียร์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูงและต่ำและการหมุนสกรูนำที่สามารถใช้ในการย้อนกลับสำหรับการทำงานห่างจากกระทู้ตัด

เครื่องเจียรกลมขนาดเล็กมีประโยชน์พกพาราคาไม่แพง

ราคาช่วยให้คุณประหยัดเงินในขณะที่มีเครื่องเจียรกลมที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณ ขนาดช่วยให้คุณสามารถใส่เครื่องลงในเวิร์คช็อปขนาดเล็กโดยไม่ต้องพลุกพล่าน เครื่องเจียรกลมนี้เหมาะที่จะใช้งานโดยนักประดิษฐ์ขนาดเล็กวิศวกรและมือสมัครเล่น เครื่องกลึงโลหะเป็นคำอธิบายทั่วไป

สำหรับอุปกรณ์เครื่องแข็งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเอาวัสดุออกจากชิ้นงานในระหว่างการกระทำของเครื่องมือตัด พวกเขาส่วนใหญ่ทำกับโลหะเครื่องเจียรกลมราคาอย่างไรก็ตามด้วยการถือกำเนิดของพลาสติกและวัสดุอื่น ๆ และด้วยความสามารถรอบตัวพวกเขาถูกนำมาใช้ในการใช้งานที่หลากหลายและวัสดุที่หลากหลาย