การสำเร็จความใคร่ที่รุนแรงขึ้นด้วยควยปลอม

ผู้ชายช่วยตัวเองและนั่นคือความจริง อย่างไรก็ตามสำหรับผู้หญิงมันยังคงเป็นหัวข้อต้องห้ามไม่ว่าพวกเขาจะช่วยตัวเองเมื่อพวกเขาอยู่คนเดียวหรือพยายามที่จะกระตุ้นคู่ของพวกเขาเมื่อพวกเขาอยู่ในเซสชั่น ควยปลอมสำหรับผู้ชายไม่มีคำถามเพิ่มเติมที่จะถามว่าพวกเขามีความสุขกับตัวเองอย่างไร อาจเป็นเพียงเคล็ดลับควยปลอมเกี่ยวกับวิธีเพิ่มความเข้มข้นหรือทำอย่างหลากหลาย แต่ไม่มีอะไรเพิ่มเนื่องจากผู้ชายสามารถฉุดออกไปได้โดยไม่มีแรงจูงใจและแรงบันดาลใจเล็กน้อย

หากคุณได้รับการใคร่ครวญมานานแล้วและยอมรับว่าเป็นมืออาชีพในพื้นที่ดังกล่าวคุณเคยสงสัยบ้างไหมว่าจะทำให้ตัวเองสำเร็จความใคร่ด้วยการสำเร็จความใคร่ที่รุนแรงขึ้นได้อย่างไรควยปลอม หรือวิธีการใช้ควยปลอมของคุณเพื่อเพิ่มระดับของความรู้สึกและความสุขคุณเคยเสี่ยงกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทางทวารหนักเพื่อเอาใจตัวเองมากขึ้นหรือไม่

คุณจะต้องรู้วิธีที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขควยปลอม

คุณรู้วิธีใช้นิ้วของคุณในการกระตุ้นตนเองหรือไม่ คุณรู้วิธีผสมผสาน clitoral, vaginal และ G-spot stimulation เพื่อเข้าถึงการสำเร็จความใคร่ที่ทำให้มึนงงหรือไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณคุ้นเคยกับส่วนของช่องคลอดและฟังก์ชั่นของคุณหรือไม่สำเร็จความใคร่คือการกระตุ้นอวัยวะเพศของคุณเองด้วยจุดสิ้นสุดของการสำเร็จความใคร่ควยปลอม คุณสามารถใช้มือหรือนิ้วมือหรือใช้ของเล่นทางเพศเช่นควยปลอมหรือเครื่องสั่นควยปลอมเพื่อเพิ่มประสบการณ์น่าเศร้าที่จะพูดว่าผู้หญิงหลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าช่องคลอดของพวกเขาดูเหมือนอะไรหรือไม่รู้ว่าส่วนไหนของมันและพวกมันทำงานอย่างไร

นอกเหนือจากการดูดในไก่ชนและฉี่แน่นอน ก่อนอื่นก่อนที่คุณจะเริ่มคาดหวังให้คนอื่นพอใจคุณคุณจะต้องรู้วิธีที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขควยปลอม เพื่อให้สามารถทำเช่นนั้นได้คุณจะต้องคุ้นเคยกับหีของคุณและปรับให้เข้ากับร่างกายของคุณ ความสุขคือการเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกายลมหายใจและจิตใจควยปลอม ดังนั้นคุณจะพอใจตัวเองอย่างไร การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองของผู้หญิงรวมถึงการลูบช่องคลอดของคุณมุ่งเน้นไปที่อวัยวะเพศหญิงของคุณโดยใช้ดัชนีหรือนิ้วกลางของคุณ

นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงหลายคนที่ใช้ควยปลอมไวเบรเตอร์

คุณสามารถสอดนิ้วหนึ่งหรือสองนิ้วเข้าไปในช่องคลอดเพื่อให้สามารถ G-spot ของคุณซึ่งอยู่ประมาณสองนิ้วที่ใต้ท้องของคุณผู้หญิงหลายคนพบว่ามันกระตุ้นให้เกิดการอุดตันหัวนมในขณะที่ลูบช่องคลอด นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงหลายคนที่ใช้ควยปลอมไวเบรเตอร์และลูกบอลเบนวาในการเข้าถึงการสำเร็จความใคร่ควยปลอมมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกันและเมื่อใช้อย่างถูกต้องสามารถเพิ่มจุดสุดยอดของคุณให้อยู่ในระดับที่เข้มข้นขึ้น ผู้หญิงมักพบว่าไม่จำเป็น

ต้องใช้ควยปลอมการหล่อลื่นเมื่อมีการเจาะระหว่างการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง การหล่อลื่นตามธรรมชาติของพวกเขามักจะเพียงพอที่จะทำให้เธอเปียกและเตรียมพร้อมสำหรับการเจาะมือหรือของเล่นทางเพศควยปลอม ส่งด่วน ผู้หญิงบางคนพบว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทางทวารหนักเป็นสิ่งที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศทั้งหมดอย่างแท้จริง