ลวดหนามความเป็นส่วนตัวให้บริการเพื่อให้เจ้าของบ้าน

การตั้งค่าที่ใกล้ชิดในสนามหลังบ้านหรือหน้าบ้าน โดยปกติหกถึงแปดรู้สึกสูง ลวดหนามความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องปกติในสภาพแวดล้อมทั้งในเมืองและชานเมือง รั้วไม้ที่นำโดยรั้วไม้สีขาวเป็นประเพณีแบบอเมริกันอย่างแท้จริง พวกมันสั้นกว่าลวดหนามความเป็นส่วนตัว (สูง 3-4 ฟุต) และไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวมากเท่ากับสนามหญ้าที่ล้อมรอบและสไตล์โคโลเนียล ลักษณะของรั้วรั้วมีทั้งแบบโค้ง แบบสแกลลอป กอธิค แบบกอธิคแบบฝรั่งเศส

ลวดหนามเป็นที่แพร่หลายในพื้นที่ชนบท

ฟาร์มและฟาร์มปศุสัตว์ ซึ่งจำเป็นต้องมีการกักกันสัตว์ ลวดหนามราวประกอบด้วยรางกลม สี่เหลี่ยม กระดาน หรือรางแยกที่ติดกับเสา ช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างต่อเนื่อง บ่อยครั้งที่มีการรวมลวดตาข่ายเข้ากับโครงรั้วราวเพื่อให้สัตว์ขนาดเล็กเข้าหรือออก ลวดหนามการเชื่อมโยงโซ่เป็นแบบคลาสสิกทั้งในที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ พวกเขาให้การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นเวลาหลายปี รั้วการเชื่อมโยงโซ่ส่วนใหญ่จะมีมาตรฐานสีเงินสำหรับพวกเขา

แต่มีสีคุณภาพขนาดและประเภทที่หลากหลาย ลวดหนามเคลือบด้วยสังกะสีทำให้สีเงินซึ่งป้องกันพวกเขาจากสนิม พวกเขายังมาในหลากหลายเกจและขนาดโพสต์ กฎทั่วไปที่นี่คือยิ่งหมายเลขเกจน้อย รั้วก็จะยิ่งแข็งแกร่ง ในทางกลับกัน ยิ่งเสากว้าง ก็ยิ่งแข็งแกร่ง เสากว้างมักใช้ที่มุมโดยมีเสาเล็กกว่าตลอดทางวิ่ง ลวดหนาม ราคาทั้งความสวยงามและการใช้งานมาอย่างยาวนานในสถานการณ์ที่อยู่อาศัย พาณิชยกรรม และอุตสาหกรรม

ยังเป็นที่รู้จักกันในนามลวดหนามแต่เดิมทำมาจากเหล็กดัด

เหล็กหรืออลูมิเนียมถูกรวมเข้ากับการผลิตแล้ว ลวดหนามเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ทำด้วยเหล็กเชื่อมหรือประกอบ ลวดหนามอลูมิเนียมเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นในเวทีที่อยู่อาศัย ลวดหนามสามารถออกแบบด้วยซี่เหล็กด้านบนหรือด้านล่างรางบนของลวดหนามยังให้ความปลอดภัยด้วยการป้องกันผู้เดินด้อม ๆ มองๆ และสัตว์เลี้ยงและเด็ก ๆ ในบ้าน รั้วอลูมิเนียม รั้วไม้ประดับ คล้ายกับรั้วเหล็กมาก แต่มีความทนทานที่สูงขึ้นและบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย รั้วไม้ประดับสมัยใหม่มีทั้งแบบลูกผสม ใช้ทั้งเหล็กและอะลูมิเนียม หรืออะลูมิเนียมเพียงอย่างเดียว

ลวดหนามเคลือบด้วยสีฝุ่นเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน และใช้โครงยึดเป็นตัวต่อแบบโพสต์ถึงราง เพื่อหลีกเลี่ยงรอยเชื่อมที่เปราะบางและเกิดสนิมได้ ซึ่งพบได้บ่อยในรั้วเหล็กดัดทั่วไป สไตล์และการออกแบบสำหรับรั้วอะลูมิเนียมมีหลากหลายสีให้เลือก เช่น สีดำ สีขาว สีบรอนซ์ และสีเขียว ลวดหนามอลูมิเนียมคล้ายกับรั้วการเชื่อมโยงโซ่ รั้วอลูมิเนียมมีหลายขนาด เสา และราง ความแตกต่างเหล่านี้จะกำหนดความแข็งแกร่งของรั้ว สำหรับอลูมิเนียม ยิ่งรั้วใหญ่ รั้วก็ยิ่งแข็งแรง รั้วอลูมิเนียมมีราคาถูกกว่ารั้วเหล็กมากเพราะติดตั้งได้ง่ายกว่ามาก

ลวดหนาม