เป็นความจริงที่ icmarket ชั้นนำของโลก

icmarket

 

เป็นความจริงที่ icmarket ชั้นนำของโลกหลายคนเป็นทั้งผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดีหรือมาจากการเล่นโปกเกอร์มาสู่ Forex และเหตุผลที่พวกเขาเก่งในการเทรด icmarket ก็คือทักษะของโป๊กเกอร์สามารถนำไปปรับใช้กับการเทรดได้ และคุณยังได้เรียนรู้อะไรอีกมาก เป็นความจริงที่ผู้เล่นโป๊กเกอร์มักจะสร้างเทรดเดอร์ได้ดีกว่าพวกคลั่งไคล้หรือพวกคลั่งไคล้ และนั่นเป็นเพราะพวกเขาเห็น icmarket ในสิ่งที่มันเป็นเกมเดิมพันสูงที่ใช้ระบบง่ายๆ กับวินัย แข็งแกร่งกว่าเกมที่ซับซ้อน

มาดูส่วนสำคัญที่คุณสามารถใช้ทักษะ icmarket ในการซื้อขาย

icmarket เป็นเกมแห่งอัตราต่อรองไม่แน่นอน หลายคนมองหาคำสั่งที่ซ่อนอยู่ในการเคลื่อนไหวของราคา และสร้างทฤษฎีที่ซับซ้อนที่พวกเขาคิดว่าจะใช้ได้ แต่พวกมันพังทลายในโลกของการซื้อขายที่โหดร้าย เนื่องจากราคาจะเคลื่อนไปที่อัตราต่อรองเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อความแน่นอน และนี่หมายถึงการรอการตั้งค่าและการขาดทุนสูง และทำให้พวกเขามีขนาดเล็ก จนกว่าจะมีการซื้อขายที่มีอัตราต่อรองสูง ผู้ค้าส่วนใหญ่พยายามติดตามผู้อื่นหรือซื้อหุ่นยนต์

คิดว่าพวกเขาจะทำเงินได้ง่าย นักเล่นโปกเกอร์ที่ดีรู้ดีว่าเมื่อเขานั่งที่โต๊ะ เขาจะอยู่คนเดียวและรับผิดชอบต่อผลงานของเขา และไม่มีใครสามารถช่วยเขาได้ เขามีความมั่นใจในสิ่งที่ทำเพราะเขาได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นทั้งหมดและไม่ต้องพึ่งพาใครนอกจากตัวเขาเอง icmarket ส่วนใหญ่ไม่สามารถรับผลขาดทุนและทำให้ขาดทุนได้ และไม่สามารถเทรดอย่างมีวินัยได้ แต่คุณต้องจัดการการขาดทุนอย่างมีวินัย เพื่อชนะในระยะยาวทั้งในตลาด icmarket และโป๊กเกอร์ ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดีจะผ่านมือและหมอบและแพ้อย่างสนุกสนาน

เพราะเขารู้ว่าเขาต้องรักษาความสูญเสียให้น้อยและรอโอกาสที่เหมาะสม

เขามีความมั่นใจสูงว่ามือจะมีโอกาสสูง เขาแค่ต้องรักษาชิปของเขาไว้จนกว่าจะถึงเวลา เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ถึงแม้จะมีแนวโน้มสูงก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างเต็มที่ พวกเขาเดิมพันน้อยเกินไปและทำกำไรทันทีที่พวกเขาขาดความมั่นใจในสิ่งที่ทำและไม่กล้าที่จะเดิมพันใหญ่ ในทางกลับกัน นักเล่นโปกเกอร์จะเดิมพันให้มากและมีความกล้าหาญที่จะเห็นมือผ่านไปยังจุดสิ้นสุดและทำเงินให้ได้มากที่สุด ในการซื้อขาย icmarket คุณไม่ได้ตัดสินว่าคุณฉลาดแค่ไหนและทำงานหนักแค่ไหน คุณจะถูกตัดสินจากผลกำไรที่คุณหามาได้และนั่นคือทั้งหมด

ถ้าอยากฉลาดทำอย่างอื่น icmarket การซื้อขายฟอเร็กซ์เป็นการผสมผสานระหว่างวิธีการง่ายๆ ที่ใช้ด้วยความมั่นใจและมีวินัยโดยมีเป้าหมายในการทำเงินเพียงอย่างเดียวเมื่อผู้เล่นโป๊กเกอร์นั่งลง เขาจะออกไปเพื่อชนะ เขาไม่มีอัตตาและรับความสูญเสียของเขาและรู้ว่าพวกเขาจะต้องถูกเก็บไว้เล็กน้อย เขาต้องแพ้เพื่อที่จะชนะและรู้ว่าเขานั้นมีความกล้าที่จะตีมือที่มีอัตราต่อรองสูงและเพิ่มพูน กำไรของเขา ลักษณะทั้งหมดเหล่านี้มารวมกัน icmarket เพื่อดูผู้เล่นโป๊กเกอร์จำนวนมากที่ปรากฎเป็นเทรดเดอร์ที่ยอดเยี่ยม